Bắt đầu đi vào hoạt động từ những năm 2006 nhưng đến nay Honjianda vẫn giữ vững phương châm "Mang đến những sản phẩm tốt nhất" cho người Việt. Bên cạnh đó, Honjianda cũng chung sức góp 1 phần nhỏ vào những dự án cộng đồng, cùng đồng hành với hàng triệu trẻ em Việt Nam qua chương trình Trại hè Đại sứ hàng Việt.

Các vật dụng cần thiết cho trại sinh

Trong 5 ngày vừa qua (1-5/8/2022) tại Đà Lạt, hơn 110 trại sinh đến từ nhiều tỉnh thành đã được tổ chức một chuyến đi cắm trại thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và nhận được sự tài trợ nhiệt tình từ hơn 40 cá nhân, tổ chức trong đó cũng có những phần quà đến từ Honjianda Việt Nam.

Trong suốt hành trình hội trại, các bạn nhỏ đã có cơ hội được vui chơi, trải nghiệm, nâng cao kỹ năng sống, được giao lưu & chia sẻ ước mơ với các nghệ sĩ nổi tiếng, được trao tặng những phần quà hết sức thiết thực đến từ các đơn vị đồng tài trợ: Công ty TNHH Hoành Kiến Đạt, Công ty Cổ phần bánh kẹo Á Châu, Quỹ ASIF, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam,...

Phần quà đến từ các đơn vị tài trợ

Một lần nữa Honjianda xin gửi lời cảm ơn đến BTC Đại sứ hàng Việt đã mang đến một chương trình hết sức ý nghĩa, vừa tạo sân chơi cho các em vừa là dịp giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến người tiêu dùng Việt Nam.

Lễ bế mạc Trại hè Đại sứ hàng Việt 2022