Chính sách bảo hành sản phẩm HONJIANDA

 

 

 

1. Thời gian bảo hành

 

2. Điều kiện được bảo hành

  • Thời gian bảo hành tính theo tem dán trên sản phẩm

  • Các trường hợp sản phẩm bị hư nguồn, cháy bóng đèn led, vĩ mạch nguồn, mạch sạc, hoặc các lỗi thuộc khâu sản xuất

  • Tất cả các sản phẩm mới bán cho Đại lý trong vòng 04 tháng tính từ ngày xuất bán, nếu bị hư hại cho vận chuyển như gãy vỡ, rách hộp đựng sản phẩm, sẽ được thay thế miễn phí và gửi trả cho các Đại lý

3. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Tem bảo hành bị thay đổi, bị rách nát, bị mờ nhòa, ...không đọc được thông tin trên tem.

  • Các sản phẩm đã đem đi nơi khác sửa chữa, không phải được sửa chữa tại bộ phận bảo hành của Công ty.

  • Các sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng (Lũ lụt, thiên tai, bị cháy nổ, bị sét đánh, ...)

  • Các sản phẩm bị gãy, vỡ, bị biến dạng, ...

  • Các sản phẩm bị hư do trong quá trình khách hàng sử dụng không theo hướng dẫn như : sử dụng sai nguồn điện, làm rơi rớt, sản phẩm bị nhiễu nước vào bên trong vĩ mạch, bảo quản không tốt trong môi trường ẩm ướt dẫn đến làm hư các linh kiện bên trong sản phẩm...

  • Lưu ý: Không bảo hành phụ kiện sản phẩm.

4. Sản phẩm hết hạn bảo hành

  • Các sản phẩm hết hạn bảo hành được quy định là các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành.

  • Đối với tất cả sản phẩm của Công ty, trong 2 năm tiếp theo kể từ ngày hết hạn bảo hành, Công ty nhận sửa chữa miễn phí, chỉ áp dụng tính phí linh kiện.

5. Thông tin bảo hành

 

                                                        .                                                 

 

  • Hotline hỗ trợ: 1900 636 082 - hoặc hòm thư điện tử: info@hoanhkiendat.com.vn

  • Trung tâm bảo hành của Công ty mở củaw vào lúc 8:00 và đóng cửa vào lúc 17:00, tại số 110/32/10 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú.

  • Thời gian sửa chữa trung bình là 03 ngày làm việc, tính từ lúc nhận hàng của khách hàng tới lúc trung tâm sửa xong cho Khách Hàng

  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt.