Với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện ngày càng nhiều của người dùng, những chiếc ổ cắm điện nhiều lỗ lại càng trở nên được ưa chuộng và bán chạy hơn bao giờ hết. Thế nhưng ổ cắm điện nhiều lỗ có thực sự hữu ích, tiện lợi? Bài viết sau đây sẽ cùng bạn đi tìm lời đáp cho câu hỏi này.

Ưu và nhược điểm của ổ cắm điện nhiều lỗ 

Ổ cắm điện nhiều lỗ hiện nay đang là dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường điện gia dụng. Một vài ưu và nhược điểm thường thấy của em ổ cắm này có thể kể đến như:

Ưu điểm

  • Nhờ số lượng lỗ cắm nhiều nên ổ cắm điện nhiều lỗ rất tiện lợi và dễ sử dụng, chúng cũng phù hợp với hầu hết mọi loại phích cắm kể cả phích 3 chân thường thấy của laptop.

  • Công suất chịu tải lớn thường giao động từ 2500W - 3300W, bất kể dùng nhiều thiết bị điện cùng lúc vẫn không lo quá tải hoặc cháy nổ ổ cắm. 

  • Một số ổ cắm điện nhiều lỗ còn tích hợp cổng sạc USB, thuận tiện sạc pin cho các thiết bị di động hoặc các thiết bị điện xài pin khác (máy tăm nước, tai nghe,...)

  • Dây cáp điện của ổ cắm nhiều lỗ thường khá dài và có nhiều kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng từ 3M, 5M đến 10M. 

  • Ổ cắm nhiều lỗ cắm còn giải quyết được tình trạng thiếu chỗ cắm điện trong các tình huống học tập, làm việc đông người cần sử dụng từ 4-5 thiết bị điện cùng lúc. 

Nhược điểm

Đa số các dòng ổ cắm điện nhiều lỗ rất tiện lợi và có nhiều công dụng hữu ích trong đời sống. Điểm trừ duy nhất của dòng ổ cắm này đến từ thiết kế khá to và cồng kềnh để có thể tích hợp được nhiều lỗ cắm. Tuy nhiên, cũng có nhiều dòng ổ cắm có khối lượng tương đối nhẹ, chẳng hạn như ổ cắm của Honjianda, có thể giúp việc mang đi/ di chuyển dễ dàng hơn. 

 

Ổ cắm điện nhiều lỗ 10410B-2U nhà Honjianda có gì đặc biệt?

Nhắc đến ổ cắm điện nhiều lỗ, người dùng hẳn đã quen thuộc với mã 10410B-2U-2U được mệnh danh là siêu ổ cắm của Honjianda. Liệu chiếc ổ cắm này có thực sự tiện lợi như lời đồn? Hãy cùng điểm qua các đặc điểm nổi bật của em nó dưới đây:

Tương tích với nhiều chấu cắm

Siêu ổ cắm 10410B-2U của Honjianda không chỉ tích hợp 10 lỗ cắm mà còn có khả năng cắm rút tuyệt vời với 10 loại phích cắm thông dụng nhất hiện nay. Kể cả chân phích 3 chấu của các thiết bị như laptop, nồi cơm điện, máy giặt,... vẫn có thể cắm rút cực kỳ linh hoạt và dễ dàng nhờ lõi cắm của ổ điện được làm từ thau đồng nguyên chất và có độ đàn hồi cao. 

Công suất chịu tải lớn

Với công suất tuyệt đối lên đến 3300W, chiếc ổ cắm nhiều lỗ 10410B-2U của Honjianda được xem là chân ái của rất nhiều người dùng. Đặc biệt được ưa chuộng sử dụng trong hộ gia đình có nhiều thiết bị điện dân dụng: bình siêu tốc, nồi cơm điện, bếp từ, tủ lạnh,...

Nhờ được đảm bảo công suất an toàn nên ổ cắm 10410B-2U có thể giúp người dùng hạn chế được các tình huống rủi ro về điện như cháy, nổ hoặc chập mạch điện do nguồn bị quá tải.

Có màng chắn chống giật an toàn

Các gia đình có trẻ nhỏ thường sẽ ưu tiên những thiết bị điện thân thiện và có độ an toàn cao để bảo vệ các bé. Ổ cắm 10410B-2U của Honjianda hoàn toàn có thể làm được điều này nhờ thiết kế màng chắn thông minh, ngăn cách với lõi ổ cắm điện. Các bé nhỏ hiếu động hay nghịch phá đồ vật cũng khó có thể cho tay vào vị trí này. 

 

Thêm nữa, Honjianda cũng bán kèm nút bịt ổ cắm giúp tăng độ an toàn lên gấp đôi. Nếu gia đình bạn có trẻ em nhưng vẫn muốn sử dụng ổ cắm điện nhiều lỗ 10410B-2U của Honjianda thì rất nên tham khảo combo ổ cắm và nút bịt ổ cắm nhé!

Chất liệu bền, đẹp, chống va đập tốt

Được làm từ nhựa ABS chống va đập và chống nhiệt tốt nên ổ cắm 10410B-2U của Honjianda được đánh giá rất bền và khó bị hư hỏng dù có bị thả rơi hoặc chịu tác động mạnh. Chất liệu này cũng làm cho ổ cắm hạn chế tình trạng bị nóng khi sử dụng nhiều thiết bị điện cùng lúc hoặc dùng trong thời gian dài. 

Được trang bị cầu chì tự ngắt, hạn chế cháy nổ

Điểm đặc biệt nhất của ổ cắm 10410B-2U của Honjianda và tạo nên sự khác biệt với các dòng ổ cắm nhiều lỗ khác trên thị trường chính là thiết kế cầu chì tự ngắt mạch khi có hiện tượng quá tải nguồn điện. Trong nhiều tình huống, chẳng may công suất của các thiết bị vượt quá công suất của ổ cắm thì chức năng này sẽ nhanh chóng làm đứt mạch điện để bảo vệ cho các thiết bị xung quanh.

Hiện nay, ổ cắm 10410B-2U của Honjianda đang là 1 trong các dòng ổ cắm bán chạy nhất của hãng nhờ những ưu điểm tuyệt vời kể trên. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc ổ cắm nhiều lỗ vừa chất lượng lại đa năng thì đừng quên liên hệ với Honjianda qua hotline 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua fanpage chính thức của Honjianda TẠI ĐÂY nhé!