Không biết từ bao giờ, đồ điện gia dụng đã dần trở thành một món quà tặng ý nghĩa và thiết thực dành cho gia đình, người thân trong những dịp lễ, tết hoặc sự kiện quan trọng. Đặc biệt hơn là những món đồ điện gia dụng thông minh ngày càng chiếm được sự yêu mến của đông đảo người dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Honjianda tham khảo qua những mẫu quạt sạc điện tốt nhất để làm quà tặng cho ông bà dịp cuối năm nay nhé! 

Tại sao quạt sạc tích điện lại được hội người cao tuổi tin dùng?

Nếu ai là fan trung thành của những món đồ điện gia dụng thông minh chắc không còn xa lạ gì với cái tên “quạt sạc điện”. Vậy lý do gì khiến quạt sạc điện ngày càng được ưa chuộng bởi hội người cao tuổi? Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của chúng:

  • Khả năng làm mát nhanh chóng, sử dụng được ngay cả khi mất điện

  • Sức gió vừa phải và có nhiều cấp độ gió để dễ điều chỉnh, tùy theo sở thích của người dùng.

  • Có chế độ hẹn giờ để ông bà dễ dàng cài đặt, không sợ bị quá lạnh khi ngủ vào ban đêm

  • Được tích hợp đèn LED chiếu sáng, hỗ trợ ông bà dễ dàng sinh hoạt trong điều kiện thiếu sáng, không nhìn rõ mọi vật.

  • Bảng điều khiển của quạt chỉ bao gồm các nút bấm đơn giản và dễ sử dụng, ngay cả người lớn tuổi vẫn có thể dùng được.

  • Một số quạt sạc điện có chế độ đảo gió xoay 180 độ giúp tạo ra luồng gió đều và vừa phải, không gây khó chịu cho người lớn tuổi.

Top 3 quạt sạc tích điện phù hợp để dành tặng ông bà

Quạt sạc điện đa năng và hữu ích là thế nhưng liệu bạn đã biết cách chọn quạt cho ông bà chưa? Nếu vẫn đang loay hoay giữa quá nhiều lựa chọn bạn có thể tham khảo qua một số gợi ý dưới đây của Honjianda nhé!

 

Quạt sạc điện dạng hộp FL223

Quạt sạc điện FL223 hiện đang là dòng quạt bán chạy nhất của Honjianda - thương hiệu điện gia dụng hàng đầu Việt Nam. Ngoài chức năng làm mát cực kỳ tốt cùng 9 tốc độ gió tùy chỉnh, quạt còn có đèn LED chiếu sáng hay chế độ hẹn giờ thông minh giúp bảo vệ sức khỏe ông bà nếu chẳng may khi ngủ luồng gió có quá mạnh.

Thời gian sử dụng quạt tương đối lâu, ở chế độ chậm quạt có thể hoạt động liên tục 30 giờ (loại 2 bình). Chiếc quạt FL223 đính thị là món đồ điện hữu ích và hợp lý để bạn dành tặng cho ông bà, người thân của mình đấy. 

Quạt sạc điện để bàn FL301

Nếu chiếc quạt FL223 nổi bật với khả năng tạo gió 9 cấp độ thì quạt FL301 lại ghi điểm với hội người cao tuổi nhờ sự đơn giản và dễ dàng khi sử dụng. Bảng điều khiển của quạt chỉ bao gồm 3 loại nút: nguồn on/ off, điều chỉnh mức gió, điều chỉnh đèn. 

Quạt cũng được trang bị đèn LED nhưng khá nhỏ với ánh sáng dịu nhẹ nên có thể tận dụng làm một chiếc đèn ngủ vào ban đêm. Ngoài ra, quạt FL301 còn có thêm 1 cổng sạc USB có thể giúp ông bà sạc bất cứ thiết bị gì: radio mini, điện thoại, máy trợ thính,...

Quạt sạc điện dạng đứng FL601

Với khả năng tạo gió đều nhưng khá vừa phải, chiếc quạt sạc điện dạng đứng F601 cũng được coi là “chân ái” của rất nhiều người cao tuổi hiện nay. Quạt FL601 phù hợp sử dụng trong không gian rộng và dành cho nhiều người nhờ khả năng xoay 180 độ.

Hơn hết, chiếc quạt này còn được hãng trang bị thêm remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Nếu ông bà cao tuổi, sức khỏe yếu thì tính năng này lại cực kỳ hữu ích bởi thay vì di chuyển thì ông bà có thể ngồi 1 chỗ mà vẫn có thể tùy ý điều chỉnh quạt.

Trên đây là một số gợi ý về quạt sạc điện dành tặng ông bà, Honjianda hy vọng bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị để bày tỏ sự quan tâm với những người thân yêu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như được hỗ trợ mua hàng, bạn có thể liên hệ qua hotline trên fanpage 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua đường link TẠI ĐÂY nhé!