Ngày nay, thị trường ổ cắm điện ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Tuy nhiên đứng trước quá nhiều sự lựa chọn sẽ khiến khách hàng dễ phân vân, bối rối và không biết nên lựa ổ cắm nào phù hợp với mình. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm lời đáp cho vấn đề này bằng 4 mẫu ổ cắm điện cho từng nhu cầu sử dụng nhé!

Lợi ích của ổ cắm điện đa năng

Khác với các dòng ổ cắm thông thường, mẫu ổ cắm điện đa năng thường có nhiều lợi ích và tiện lợi hơn nhờ thiết kế thông minh, hiện đại. Một vài lợi ích nổi bật của ổ cắm đa năng bao gồm:

  • Mang đến sự tiện lợi cao khi sử dụng nhờ tích hợp nhiều lỗ cắm trong một ổ cắm, dây cáp điện siêu dài và có nhiều kích thước (1.8M, 3M, 5M)

  • Độ bền cao, mẫu mã đẹp mắt bởi vỏ ổ cắm thường được làm từ chất liệu ABS chống nhiệt và chống va đập mạnh

  • Mẫu ổ cắm điện đa năng cực kỳ an toàn khi sử dụng, hạn chế được nhiều tình huống cháy nổ chập mạch bởi chúng có hệ thống cầu chì tự ngắt mạch và công tắc nguồn ON/OFF rất hữu ích. 

  • Tối ưu không gian sống với các mẫu ổ cắm tròn rút dây cực kỳ gọn gàng, tiện nghi

  • Phù hợp với hầu hết 10 loại phích cắm phổ biến trên thị trường và lõi ổ cắm được làm từ thau đàn hồi nên dù là thiết bị nào cũng có thể cắm rút dễ dàng

Cách chọn mẫu ổ cắm điện theo nhu cầu sử dụng

Với những lợi ích kể trên, có thể thấy ổ cắm điện đa năng hiện đang là thiết bị điện gia dụng cực kỳ tuyệt vời mà gia đình nào cũng muốn có. Sau đây là 4 loại ổ cắm tốt nhất của nhà Honjianda, mời bạn tham khảo qua nhé!

Mẫu ổ cắm điện Honjianda 0114R - tối giản chức năng, dễ dàng sử dụng

Với những ai yêu thích sự đơn giản thì mẫu ổ cắm điện 0114R là một lựa chọn khá phù hợp. Ổ cắm chỉ bao gồm 4 lỗ cắm, 2 cổng sạc USB và 1 công tắc reset, công suất tối đa của ổ là 2500W cực kỳ an toàn khi sử dụng. Thiết kế thon gọn, màu trắng sang trọng nhẹ nhàng nên bạn có thể dùng mẫu ổ cắm này làm một vật dụng decor nhà cửa. 

 

Mẫu ổ cắm điện Honjianda 0436B-2U - nhỏ gọn, dễ dàng mang đi

Mã 0436B-2U lại nổi bật với kích thước khá nhỏ gọn và ngắn, dễ dàng mang đi và sử dụng ở mọi nơi. Tuy cũng chỉ có 5 lỗ cắm, 2 cổng sạc USB nhưng đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng. Ngoài ra ổ cắm 0436B-2U cũng được trang bị công tắc nguồn, cầu chì chống quá tải cực kỳ an toàn.

Mẫu ổ cắm điện Honjianda 0666B, USB - an toàn sử dụng trong gia đình

Nhờ thiết kế thông minh với từng công tắc nguồn ở mỗi lỗ cắm, màng ngăn chống giật cùng chất liệu ABS chịu nhiệt và va đập mạnh nên ổ cắm 0666B-2U được xem là mẫu ổ cắm điện an toàn nhất hiện nay của Honjianda. Kích thước dài đến 3M nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng linh hoạt của khách hàng. 

Mẫu ổ cắm điện Honjianda 10410B-2U - siêu ổ cắm, đa dạng nhu cầu sử dụng 

Nhắc đến siêu ổ cắm của Honjianda thì không thể nào bỏ lỡ cái tên 10410B-2U trứ danh khi có tới 9 lỗ cắm điện, kèm theo đó là 2 cổng sạc USB. Ổ cắm khá to và chắc chắn, lõi ổ cắm làm từ đồng thau nên khả năng cắm rút linh hoạt lên đến 5000 lần, công tắc nguồn đảm bảo tới 10.000 lần bật tắt. Với công suất khủng tận 3300W thì đây là sản phẩm có khả năng cân hết tất cả các thiết bị điện trong gia đình.

Hy vọng rằng với những gợi ý vừa rồi, bạn đọc đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua các mẫu ổ cắm điện đa năng cho gia đình. Đừng quên liên hệ với Honjianda qua hotline 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua đường link TẠI ĐÂY nhé!