Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải chống quá tải là những chiếc ổ cắm cực kỳ phổ biến trên thị trường điện gia dụng hiện nay. Bên cạnh các tính năng thường thấy, ổ cắm dạng này sẽ được thiết kế thêm 1 chiếc công tắc nằm kế các lỗ cắm điện. Vậy tác dụng của công tắc là gì và tại sao nhiều người dùng hiện nay lại ưa chuộng dòng sản phẩm này? Cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: 4 tips lựa chọn mẫu ổ cắm điện phù hợp

Các lợi ích của Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải

Thiết kế công tắc nguồn ON/OFF và cầu chì chống quá tải trong những sản phẩm ổ cắm đa năng hiện nay được người dùng đánh giá là khá thông minh và tiện dụng vì chúng giúp rút ngắn thao tác ngắt nguồn điện đến các thiết bị điện.

 

Với ổ cắm có công tắc, trong các trong trường hợp không sử dụng điện nhưng bạn không muốn rút dây điện khỏi nguồn thì việc ấn công tắc ổ cắm điện cũng có tác dụng tương tự, giúp cho mạch điện được an toàn và hạn chế các trường hợp chập, cháy nguy hiểm.

Dưới đây là 4 lợi ích tuyệt vời nhất của Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải: 

  • Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải sẽ giúp mạch điện tạm nghỉ và ổn định đường truyền, ngăn chặn các sự cố quá tải điện do nguồn không đảm bảo hoặc đột ngột thay đổi điện áp. 

  • Khi sử dụng công tắc trên ổ cắm điện, chi phí tiền điện sẽ được giảm bớt bởi chúng có khả năng giảm điện năng tiêu hao khi các thiết bị không được sử dụng nhưng vẫn còn cắm dây tại ổ điện. 

  • Chỉ cần nhấn nút là mạch điện sẽ được ngắt kết nối, nhờ vậy bạn không cần tháo rút phích cắm thường xuyên gây tình trạng ổ cắm bị lỏng lẻo do bị hở thau đồng bên trong. 

  • Với gia đình có con nhỏ, Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải là giải pháp vô cùng an toàn ngăn những em bé hiếu động hay nghịch phá. từ đó hạn chế tối đa các tai nạn về điện. 

5 mẫu ổ cắm điện Honjianda có công tắc được khách hàng cực kỳ ưa chuộng

  • Ổ cắm 0655B-2U: là dòng sản phẩm Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải nhiều nhất của Honjianda, sở hữu nhiều lỗ lắm thông dụng, 2 cổng sạc USB, cầu chì tự ngắt chống quá tải cùng công suất khủng lên đến 3300W. 

  • Ổ cắm 10410B-2U: là dòng ổ cắm có công tắc với khả năng tải siêu lớn lên đến 3300W, phù hợp với các hộ gia đình có nhiều thiết bị điện. Mã 10410B-2U cũng có lỗ cắm USB và cầu chì chống quá tải rất an toàn. 

  • Ổ cắm 0324B-2U: thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đáp ứng tất cả các công năng của một chiếc Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải. Công suất ổ cắm tối đa 2500W, dây dài 3-5M và cũng có nhiều lỗ cắm cực kỳ tiện lợi. 

  • Ổ cắm 0448B-2U: là dòng Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải trứ danh của Honjianda khi đảm bảo sử dụng hơn 10.000 lần bật tắt. Ổ cắm cắm được làm từ nhựa ABS chống va đập tốt, lõi thau đồng đàn hồi và cắm rút rất linh hoạt, cầu chì ngắt mạch cũng được thiết kế đầy đủ và an toàn.

  • Ổ cắm 083R: dạng tròn xoay tay rất nhỏ gọn và tiện lợi, trong số các Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải thì đây được xem là 1 trong các dòng bán chạy nhất vì khả năng thâu rút dây tiết kiệm diện tích, 4 lỗ cắm cơ bản, công tắc reset điện an toàn khi dùng trong gia đình. 

Trên đây là một số thông tin về Ổ cắm điện có công tắc chống quá tải và 1 số vai trò quan trọng của chúng trong cuộc sống hằng ngày. Nếu bạn có đang quan tâm đến 1 trong số các dòng ổ cắm kể trên của Honjianda thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình qua hotline 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp qua fanpage TẠI ĐÂY bạn nhé!