Đèn tích điện loại nào tốt? Chất lượng của một chiếc đèn sạc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hiệu suất ánh sáng, thời gian sử dụng, chất liệu sản phẩm… Cùng Honjianda tìm hiểu TOP 5 đèn led tích điện tốt nhất qua bài viết bên dưới bạn nhé!

1. Đèn tích điện loại nào tốt? Dấu hiệu nhận biết đèn tích điện loại tốt, chất lượng

Đèn tích điện loại nào tốt và bền nhất luôn là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh khả năng chiếu sáng, độ bền của sản phẩm là yếu đố được chú trọng hàng đầu, giúp khách hàng sử dụng được lâu dài và tiết kiệm chi phí tối đa.

Dưới đây là các dấu hiệu mà bạn cần lưu ý để chọn được sản phẩm đèn tích điện tốt nhất:

  • Thiết kế thông minh và tiện lợi: Một sản phẩm đèn sạc tích điện tốt sẽ có thiết kế gọn gàng và có tính di động cao. Sản phẩm phải có quai xách để dễ dàng mang theo và sử dụng trong các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm cũng nên có chỗ để sạc tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng sạc lại pin.

  • Chất liệu cao cấp: Nếu băn khoăn đèn led tích điện loại nào tốt nhất, bạn nên chú ý đến các chất liệu như vỏ đèn được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, mang lại độ bền và chống va đập tốt. Bóng đèn sử dụng công nghệ LED Hàn Quốc có tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng tối đa. Quai xách của đèn được làm bằng inox, mang lại độ bền và chống gỉ.

  • Hiệu suất ánh sáng: Đèn tích điện loại nào tốt? Các sản phẩm đèn sạc tốt chắc chắn phải cung cấp ánh sáng mạnh, đủ để chiếu sáng một khu vực rộng nhưng vẫn an toàn với mắt. 

  • Thời lượng pin dài lâu: Đèn tích điện tốt nhất nên có thời gian sử dụng lâu từ 16h - 20h, giúp tiết kiệm năng lượng và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

  • Tiện ích và tính năng đa dạng: Đèn sạc tốt có thể tích hợp thêm các tính năng khác như nhiều cấp độ sáng, cổng sạc USB…

  • Thương hiệu uy tín và lâu đời: Một sản phẩm đèn tích điện tốt thường được sản xuất và phân phối bởi một thương hiệu uy tín và lâu đời trong ngành điện gia dụng. Điều này đảm bảo cho chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ hậu mãi sau khi mua hàng. 

2. TOP 5 mẫu đèn tích điện bền bỉ, đáng tiền nhất 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn tích điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến người dùng hoang mang vì không biết đèn tích điện loại nào tốt nhất. Nếu bạn cũng đang gặp tình huống này, danh sách các dòng đèn sạc của Honjianda sau đây chắc chắn là gợi ý phù hợp.

Về Honjianda thì đây là thương hiệu điện gia dụng Việt đã có mặt trên thị trường từ những năm 2006, chuyên sản xuất và phân phối chính hãng các sản phẩm tích điện. Trong đó, đèn sạc đa năng là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm và công năng vượt trội. Khám phá ngay 5 đèn led tích điện loại tốt nhất của Honjianda: 

2.1. Đèn tích điện đa năng HJD-312

Đèn tích điện HJD-312 là một trong những mã đèn “ăn khách” nhất tại Honjianda. Sở hữu chất liệu nhựa ABS bền bỉ và chống va đập, cùng khả năng cách nhiệt tốt, đèn HJD-312 đảm bảo tuổi thọ sử dụng dài lâu. Với thiết kế quai xách thông minh, việc mang theo đèn đi khắp nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đèn tích hợp 72 cụm bóng LED, mang đến ánh sáng sáng mạnh mà không gây chói mắt. Ngoài thời gian sử dụng lên đến 20 giờ nhờ bình ắc-quy, đèn còn được trang bị cổng sạc USB đa năng để nhanh chóng sạc pin cho các thiết bị điện khác. Đèn sạc HJD-312 có 2 màu sắc (vàng và đỏ) để khách hàng lựa chọn, phù hợp cho mọi sở thích và nhu cầu sử dụng.

2.2. Đèn sạc tích điện HJD-320

Đèn tích điện HJD-320 ấn tượng với màu trắng tinh tế, hiện đại và cụm 48 bóng đèn LED, sáng hơn và tiết kiệm hơn so với bóng đèn huỳnh quang. Đèn có thời gian chiếu sáng liên tục lên đến 16 giờ, đảm bảo ánh sáng liên tục mà không gây chói mắt nhờ màn ngăn chống lóa. 

Với thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ và chống chịu nhiệt, HJD-320 là bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi gia đình. Đáp ứng cho câu hỏi “đèn tích điện loại nào tốt”, đèn sạc HJD-320 còn đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, đảm bảo độ uy tín và chất lượng cao khi đến tay người dùng. 

2.3. Đèn sạc LED tích điện Honjianda mã HJD-222

Với sắc cam nổi bật cùng nhiều tính năng hiện đại, đèn tích điện mã HJD-222 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Thời gian chiếu sáng của đèn liên tục lên đến 18 giờ, giúp bạn vượt qua thời gian mất điện một cách dễ dàng. Đèn HJD-222 cũng sáng gấp 5 lần đèn huỳnh quang thông thường nhờ cụm đèn LED hơn 80 bóng.

Với kiểu dáng gọn nhẹ và núm điều chỉnh tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang đèn đến mọi nơi mà bạn cần. Sản phẩm còn được trang bị cổng sạc USB, giúp bạn nạp đầy pin cho smartphone, tablet và các thiết bị điện tử khác một cách thuận tiện.

2.4. Đèn tích điện chất lượng HJD-413

Một lựa chọn khác cho những ai đang băn khoăn đèn tích điện loại nào tốt chính là mã đèn sạc HJD-413. Đèn sở hữu 72 bóng đèn LED với công suất lên đến 36W giúp mang đến ánh sáng rực rỡ và hiệu quả. Thiết kế màn của đèn giúp tạo ra nguồn ánh sáng an toàn và bảo vệ đôi mắt của người dùng.

Núm vặn điều chỉnh với nhiều mức độ khác nhau, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu chiếu sáng của bạn. Với cổng sạc USB tiện lợi, đèn HJD-413 còn là giải pháp sạc nhanh cho các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, tai nghe,...

2.5. Đèn pin sạc HJD-5700

Cuối cùng là sản phẩm đèn pin sạc HJD-5700 - một thiết bị lý tưởng cho các chuyến du lịch, cắm trại, hoặc các tình huống cần chiếu sáng. Với thiết kế tay cầm nhỏ gọn, chắc chắn, và cụm bóng tuýp bên hông, đèn có khả năng chiếu sáng lên đến 7 giờ. Đặc biệt, đèn pin sạc HJD-5700 còn có chân đế sạc tiện lợi, giúp giúp bạn duy trì nguồn năng lượng dễ dàng và nhanh chóng. 

3. Hướng dẫn sử dụng đèn sạc đúng cách

Bên cạnh thắc mắc “đèn tích điện loại nào tốt” thì việc sử dụng đèn sạc đúng cách cũng là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Đừng quên lưu lại những lưu ý sử dụng đèn tích điện sau đây từ Honjianda:

  • Lần đầu sạc pin cho thiết bị, bạn cần sạc trên 15 tiếng. Ở những lần sau, sạc tối thiểu 8h hoặc cho tới khi sạc đầy.

  • Nên cắm sạc trước và sau khi sử dụng để tối ưu thời gian sử dụng quạt.

  • Hạn chế sử dụng thiết bị đến cạn pin rồi mới sạc lại, luôn sạc lại thiết bị khi pin GẦN HẾT.

  • Nếu gia đình bạn ít sử dụng đèn tích điện (thỉnh thoảng mới sử dụng vì cúp điện) thì bạn vẫn phải sạc pin, để tránh làm hỏng bộ acquy. Luôn sạc cho đèn đinh kỳ 8 -10 tiếng mỗi 2-3 tháng.

Bài viết đã giúp bạn giải đáp cho câu hỏi đèn tích điện loại nào tốt cũng như gợi ý 5 mẫu đèn LED tích điện chất lượng nhất hiện nay. Với các tính năng đa dạng, thiết kế hiện đại và độ bền cao, các sản phẩm đèn sạc của Honjianda chắc chắn là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn chi tiết, đừng quên LIÊN HỆ với chúng tôi qua hotline 1900 636 082 hoặc fanpage Honjianda bạn nhé!