Trong những năm gần đây khi nền kinh tế phát triển thì  đời sống con người đươc nâng cao, họ sử dụng nhiều sản phẩm cải tiến giúp ích hơn trong đời sống, xã hội và một trong những sản phẩm được cải tiến và mang lại nhiều lợi ích cho đời sống hằng ngày đó là đèn sạc.

Nhìn lại những năm trước, mỗi khi cúp điện thì chúng ta chỉ biết sử dụng đèn dầu hoặc đèn cầy, các trận hỏa hạn xảy ra mà nguyên nhân chính là do chúng ta sử dụng đèn dầu và đèn cầy khi cúp điện. Từ đó, đèn sạc ra đời để thay thế cho những chiếc đèn dầu, đèn cầy thời đó. Và một trong những đơn vị sản xuất đèn sạc uy tính trên thị trường là Công Ty TNHH Điện Gia Dụng Hoành Kiến Đạt – Long An  với thương hiệu đèn sạc Honjianda. Công ty được thành lập từ năm 2005 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, đèn sạc nên Công ty thấu hiểu về nhu cầu đèn sạc khi cúp điện xảy ra là như thế nào, từ đó Công ty đã cho ra đời nhiều mẫu mã đèn sạc, đa dạng về kiểu dáng cũng như công dụng. Một trong những mẫu đèn sạc được sản xuất đầu tiên là đèn Honjianda HJD – 3200.

              

Đèn được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao như : nhựa chính phẩm, quai cầm bằng inox, bình điện hợp tác sản xuất tại Công Ty Lê Long (Công Ty sản xuất bình ác qui Globe), dây điện bằng đồng. Với tiêu chí hoạt động “Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao” nên Honjianda luôn tuân thủ các qui trình sản xuất ISO 9001:2008, chứng nhận QUACERT.

Đèn sạc Honjianda HJD-3200 cho thời gian thắp sáng 7 giờ, công tắc chỉnh cường độ ánh sáng, có đèn báo sạc đầy, hộc đựng dây điện tiện lợi khi sạc xong.

Sản phẩm hiện tại có bán tại các cửa hàng điện gia dụng, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Quí khách hàng có thể truy cập vào trang "www.hoanhkiendat.com.vn" để xem thêm nhiều sản phẩm của Công Ty Hoành Kiến Đạt