Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Trung tâm xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với UBND Tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình "Hàng Việt về miền núi 2018" tại 2 Huyện Đắk G'Long và Đắk Song.

Tại phiên chợ với sự tham gia của 30 Doanh Nghiệp với 45 giang hàng, trong đó có một số Doanh Nghiệp đạt HVNCLC như : Công Ty nhựa Duy Tân, Công Ty Hoành Kiến Đạt với thương hiệu Đèn sạc Honjianda, Công Ty Khăn Quốc Tế Parvati, Công Ty cây lau nhà Hoàn Mỹ v.v... Đã đem đến cho bà con nông thôn nhiều sản phẩm chất lượng mà giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Tại phiên chợ, Ban tổ chức đã tặng nhiều phần quà cho các hộ gia đình nghèo, các học sinh hiếu học trên địa bàn, đây cũng là một hoạt động thường niên của phiên chợ do các Doanh Nghiệp tài trợ, nhằm giúp đỡ cho các bà con nông thôn gặp khó khăn.

Trong thời gian này, tại phiên chợ các công ty cho ra mắt nhiều mẫu mã sản phẩm mới, trong đó Công ty Hoành Kiến Đạt - Long An đã cho ra mắt nhiều sản phẩm về đèn sạc, quạt sạc, đầu thu DVB T2, Anten DVB T2 v.v... Công Ty Quốc Tế Khăn Parvati cho ra mắt những sản phẩm khăn làm từ sợi tre, và tơ tằm và cũng không thể thiếu những cây lau nhà 360 độ của thương hiệu Hoàn Mỹ.

Thông tin nội bộ