Sau serial sản phẩm đèn sạc HJD-3200, đội ngũ chúng tôi luôn nổ lực để đưa ra những mẫu mã khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chính vì thế chúng tôi tiếp tục cho ra đời sản phẩm đèn sạc Honjianda HJD-3300. Với mẫu mã thiết kế mới, chúng tôi muốn mang đến một sản phẩm nhỏ gọn hơn, thích hợp với những không gian nhỏ, hẹp. Đèn sạc HJD-3300 có kích thước bề ngang nhỏ hơn 20 mm so với đèn sạc HJD-3200.

Đèn được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao như : nhựa chính phẩm, quai cầm bằng inox, bình điện hợp tác sản xuất tại Công Ty Lê Long (Công Ty sản xuất bình ác qui Globe), dây điện bằng đồng. Với tiêu chí hoạt động “Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao” nên Honjianda luôn tuân thủ các qui trình sản xuất ISO 9001:2008, chứng nhận QUACERT.

Đèn sạc Honjianda HJD-3300 cho thời gian thắp sáng 7 giờ, công tắc chỉnh cường độ ánh sáng, có đèn báo sạc đầy, hộc đựng dây điện tiện lợi khi sạc xong.

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng điện gia dụng, hệ thống siêu thị Co.opmart, Lotee..., và các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.