Với giá thành phải chăng cùng chất lượng sản phẩm uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế, các thương hiệu Việt giờ đây đã dần chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng trong nước. Trong đó phải kể đến Honjianda - thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối chính hãng nhiều thiết bị điện gia dụng, nổi bật là các dòng ổ cắm điện đa năng. 

1. Đôi nét về thương hiệu Honjianda

Honjianda là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH Điện Gia Dụng Hoành Kiến Đạt - Long An, Việt Nam. Được thành lập vào ngày 13/12/2006, đến nay Honjianda vẫn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm điện gia dụng cực kỳ chất lượng, đa dạng công năng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với hơn một thập kỷ hoạt động, Honjianda đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường điện gia dụng cực kỳ cạnh tranh bằng việc mang đến những sản phẩm chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ sở hữu nhà máy sản xuất riêng và quy mô tại Long An, Honjianda cũng không ngừng nâng cấp và cải tiến các dòng sản phẩm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bên cạnh chú trọng vào chất lượng, Honjianda cũng rất quan tâm đến sự chỉn chu trong thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao trong từng sản phẩm. Chính vì thế mà thương hiệu đã có gần 10 dòng ổ cắm điện khác nhau, đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho từng nhu cầu khác nhau. 

2. Ổ cắm điện Honjianda có gì nổi bật?

Đứng giữa quá nhiều cái tên “hot hit” trên thị trường ổ cắm điện, điều gì khiến các sản phẩm của Honjianda luôn nổi bật và được đông đảo khách hàng tin tưởng? 

Thứ nhất, ổ cắm điện Honjianda sở hữu chất liệu an toàn và bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ dài hạn và khả năng chịu tải cao như nhựa ABS chống va đập và nhựa PVC chống cháy, chịu nhiệt cực tốt. Ngoài ra, công suất ổ cắm điện đều đảm bảo độ chịu tải cao từ 2500 - 3300W, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi tình huống mà không cần lo ngại về các sự cố điện.

Ổ cắm điện Honjianda có thể sử dụng linh hoạt cho 10 loại phích khác nhau. Dù là phích 2 chân, phích 3 chân, phích tròn, phích dẹt… thì Honjianda đều có các sản phẩm ổ cắm phù hợp. Chính vì vậy, các dòng ổ cắm của Honjianda đều tương thích với hầu hết các phích cắm trên thế giới. 

Cuối cùng, ổ cắm điện của Honjianda còn có thiết kế hiện đại và thông minh khi kèm theo nhiều tính năng hữu ích khác như cổng sạc USB, công tắc nguồn ON/OFF, cầu chì tự ngắt mạch điện… giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng. Mặt khác, từ ổ cắm dân dụng cho đến các loại ổ cắm công nghiệp, Honjianda đều mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho người tiêu dùng.

3. TOP 3 ổ cắm điện uy tín, chất lượng nhất của thương hiệu Honjianda Việt Nam

Bộ sưu tập ổ cắm điện của Honjianda đã có hơn 10 dòng sản phẩm khác nhau và luôn thuộc TOP các ổ cắm điện được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành. Với những ai lần đầu sử dụng thì dưới đây là 3 phân loại đáng thử nhất:

3.1. Ổ cắm điện đa năng HJD 0448B-2U

Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung và hiện đại, chất liệu vỏ bằng nhựa ABS chịu nhiệt cao và chống va đập mạnh. Ổ cắm điện 04 có thể tương thích với gần 10 loại phích cắm khác nhau, tiện lợi khi đi du lịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có công tắc nguồn và cầu chì tự ngắt chống quá tải, đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện.

3.2. Ổ cắm điện kéo dài xoay tay HJD-083R

Đây là ổ cắm điện có thiết kế gọn gàng nhất với thiết kế thâu rút dây linh hoạt và quai treo tiện lợi. Chiều dài dây đa dạng từ 3m - 10m để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và giúp kết nối các thiết bị điện ở xa. Công suất ổ cắm chịu được tải lên đến 3300W nên cực kỳ đảm bảo khi dùng chung nhiều thiết bị điện.

3.3. Ổ cắm điện siêu tải 10410

Đặc biệt phù hợp với những gia đình đông người hoặc thường xuyên sử dụng các thiết bị có công suất cao như nồi lẩu, ấm siêu tốc, nồi chiên không dầu, máy xay đa năng… Ổ cắm 10410 tích hợp tận 10 lỗ cắm điện và cả công tắc nguồn on/off an toàn.

Từ sự thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, Honjianda đã không ngừng phát triển và cải tiến để tạo nên những sản phẩm điện gia dụng vượt trội cả về công năng lẫn chất lượng. Ổ cắm điện Honjianda cũng đã giúp đẩy mạnh văn hóa “người Việt dùng hàng Việt” và giúp người tiêu dùng trên cả nước có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm bền, đẹp và xứng đáng với giá thành.