Năm 2023 tiếp tục đánh dấu những bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Honjianda. Không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người dùng Việt, Honjianda cũng đạt được giải thưởng HVNCLC danh giá và sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng và tối tác.

Ra mắt sản phẩm mới, đa dạng hóa trải nghiệm người dùng

Với thế mạnh là các dòng quạt sạc tích điện, cuối tháng 6/2023 vừa qua, thương hiệu Honjianda đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên quạt tích điện năng lượng mặt trời. Đây được xem là một bước tiến quan trọng, khẳng định vai trò của Honjianda trong việc cung cấp các giải pháp điện an toàn và hiệu quả cho gia đình Việt Nam.

Sản phẩm này không chỉ là một giải pháp thông minh, tiết kiệm năng lượng mà còn thể hiện sự quan tâm của Honjianda đến môi trường và sự ủng lộ lối sống xanh bền vững. Khi vừa ra mắt, quạt sạc năng lượng mặt trời đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Quạt sử dụng năng lượng thiên nhiên để tạo ra luồng gió mát mẻ, thư giãn trong những ngày nắng nóng. Đặc biệt khi xảy ra mất điện kéo dài, nguồn điện được tích trong tấm pin mặt trời sẽ giúp quạt hoạt động thoải mái mà không cần phải cắm điện.

Bên cạnh đó, Honjianda cũng vừa giới thiệu 2 dòng ổ cắm công nghiệp mới toanh với công suất cực khủng từ 4000W - 6000W. Đây là dòng sản phẩm lý tưởng trong môi trường công nghiệp đòi hỏi hiệu suất cao và an toàn tuyệt đối. Điều này chứng tỏ Honjianda không chỉ hướng đến thị trường gia đình mà còn thấu hiểu và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp.

Tiếp tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm thứ 7

Cũng trong năm 2023, thương hiệu Honjianda đã nhận được chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023" do người tiêu dùng bình chọn với hạng mục ngành điện gia dụng. Đây là năm thứ 7 doanh nghiệp nhận được giải thưởng cao quý này, góp phần khẳng định uy tín và vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Với sự kiện này, Honjianda một lần nữa khẳng định sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng. Trong giai đoạn sắp tới, Honjianda hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn.

Sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng Việt 

Một trong những yếu tố góp phần vào thành công của Honjianda chính là sự yêu mến đến từ đông đảo khách hàng. Trong năm 2023, Honjianda đã nhận về rất nhiều feedback và những clip review cực kỳ tâm huyết về tất cả các sản phẩm. Chương trình “Review hay nhận quà ngay” của Honjianda tổ chức cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, đến nay đã tìm được gần 10 chủ nhân thắng cuộc với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt hay chính sách bảo hành chuyên nghiệp mà quý khách hàng còn dành lời khen cho sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên của Honjianda. Có thể thấy, Honjianda đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng Việt, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực để Honjianda ngày càng phát triển hơn trong tương lai. 

>>> Xem thêm: Các dòng quạt đứng tích điện - TOP 3 sản phẩm tốt nhất 2023

Phát triển mối quan hệ với các đại lý đối tác

Honjianda tự hào khi là nhà cung cấp và phân phối chính hãng cho các trung tâm thương mại, siêu thị và đại lý từ Miền Nam, Miền Trung đến Miền Bắc. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng cũng như xuất khẩu sang một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Thái Lan.Tất cả các sản phẩm của Honjianda đều đạt tiêu chuẩn và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. 

Việc phát triển mối quan hệ với các đại lý đối tác là một trong những chiến lược quan trọng của Honjianda. Nhờ đó, thương hiệu đã đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước với giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tuyệt vời. tốt.

2023 được xem là một năm đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội tiềm năng cho Honjianda. Với những thành tựu đã đạt được cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ từ quý khách hàng và đối tác, Honjianda mong rằng sẽ ngày càng phát triển hơn trong ngành công nghiệp điện gia dụng. Trong những năm tiếp theo, Honjianda sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại niềm tin của khách hàng và người tiêu dùng để xứng danh hàng Việt chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt.