Chính sách bảo hành sản phẩm HONJIANDA

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua:

  • Email: tranloc@hoanhkiendat.com.vn
  • Hotline: 1900636082

 

1. Điều Kiện bảo hành hợp lệ:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám,…) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước gây hư hỏng mạch điện
  • Sản phẩm còn phiếu bảo hành trong thời gian còn bảo hành và tem bảo hành dán trên mỗi sản phẩm
  • Chỉ bảo hành bình, mạch điện và lỗi đến từ nhà sản xuất

 

2. Điều Kiện từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm bị mất, rách hoặc tự ý sửa chữa tem và phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị hư do trường hợp bất khả kháng như : thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước hoặc tự ý thay đổi cấu trúc bên trong của sản phẩm
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành (trong trường hợp này nếu sửa chữa chúng tôi sẽ tính phí)

 

3. Thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm chính hảng Honjianda được bảo hành linh kiện 12 tháng, và bình ác qui là 8 tháng.

 

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH Điện Gia Dụng Hoành Kiến Đạt – Long An với tiêu chuẩn TCCS 01: 2020/HKĐ-LA – QUACERT 0616-12

  • Địa chỉ: KCN Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Vietnam
  • Website: www.honjianda.com.vn -Email: honjianda@honjianda.com.vn