Ngày nay, quạt tích điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình. Đặc biệt vào mùa nắng nóng cao điểm, thường xuyên xảy ra tình trạng cúp điện thì những chiếc quạt tích điện lại như một bảo bối cứu cánh tuyệt vời. Vậy nên mua quạt tích điện hãng nào, loại nào là tốt nhất? Cùng xem ngay bài viết sau của Honjianda để chọn được chiếc quạt phù hợp cho mùa hè này bạn nhé!

1. Tiêu chí chọn quạt tích điện tốt cho gia đình

Quạt tích điện là thiết bị làm mát hiện đại, sử dụng điện năng từ bình acquy để làm mát cắm ngày dài mà không cần cắm điện. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng, chẳng hạn: đèn LED chiếu sáng, cổng sạc USB, chế độ hẹn giờ, chế độ sạc tự ngắt,...

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua quạt tích điện hãng nào, loại nào tốt thì một số tiêu chi sau sẽ giúp bạn chọn được chiếc quạt phù hợp: 

  • Quạt tích điện cần có chế độ nguồn AC/DC linh hoạt, tiện lợi để sử dụng trong mọi tình huống.

  • Có bộ sạc trong tiện lợi, sạc bình nhanh chóng và tự ngắt khi sạc đầy.

  • Kích thước vừa vặn, sử dụng được ở mọi nơi gia đình: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp,...

  • Chất liệu quạt nên được làm nhựa ABS chống va đập, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

  • Thời gian sử dụng lâu dài khoảng từ 7-20h, phòng các trường hợp cúp điện trong những ngày nắng nóng.

  • Nên chọn mua quạt tích điện của những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường.

2. Nên mua quạt tích điện hãng nào?

Nên mua quạt tích điện hãng nào là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng hiện nay. Bởi trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng đang kinh doanh sản phẩm này. Mỗi hãng lại có những dòng quạt sạc riêng, đa dạng từ kiểu dáng, giá thành đến công năng sử dụng.  

Lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng và chuyên sản xuất các thiết bị tích phát điện để đảm bảo chất lượng sản phẩm về tay. Trong số đó, Honjianda Việt Nam chính là nhãn hàng điện gia dụng mà bạn nên tin tưởng.

Honjianda là thương hiệu của công ty TNHH Hoành Kiến Đạt đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Các sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến: quạt tích điện, đèn tích điện, ổ cắm điện đa năng, ăng-ten, đầu thu sóng truyền hình, linh kiện/phụ kiện,... 

Trong đó, quạt tích điện/quạt sạc đa năng là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu. Quạt sạc của Honjianda đều được chế tạo bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết nhỏ, khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi cho ra thành phẩm cuối cùng.

Đến nay, Honjianda đã cho ra mắt thị trường 3 dòng quạt tích điện bao gồm: quạt sạc để bàn, quạt sạc dạng hộp và quạt sạc dạng đứng. Nếu bạn còn đang băn khoăn nên mua quạt tích điện loại nào tốt thì đây là 3 gợi ý mà bạn không thể bỏ lỡ. 

3. TOP 3 loại quạt tích điện nên mua nhất hiện nay

Khi đã tìm được một cái tên thương hiệu ưng ý để trả lời cho câu hỏi nên mua quạt tích điện hãng nào. Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu về các dòng quạt tích điện mà hãng đang sở hữu để chọn ra một sản phẩm thực sự phù hợp và đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Dưới đây là 3 loại quạt tích điện đáng mua nhất trên thị trường hiện nay:

3.1. Quạt tích điện để bàn

Đúng với tên gọi, quạt tích điện để bàn là những mẫu quạt có thiết kế gọn gàng và tiện lợi. Kích thước lồng quạt khoảng từ 8-10 inch, chiều cao từ 5-70cm và phù hợp để trên bàn làm việc, bàn ăn nhỏ hoặc bàn phòng khách,... Những chiếc quạt sạc dáng để bàn còn được trang bị thêm phần quai cầm nhỏ nhắn phía sau lồng quạt để người dùng dễ dàng xách đi mọi nơi mà không gây vướng víu hay cồng kềnh.

Chiếc quạt này phù hợp với các không gian nhỏ hoặc sử dụng ít người (1-2 người). Nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,... đang tìm một mẫu quạt sạc vừa tiện ích vừa nhỏ gọn để học tập hoặc làm mát cơ bản thì quạt để bàn chính là một lựa chọn lý tưởng. Đừng quên lựa chọn phân loại quạt 2 bình acquy để thời gian làm mát được kéo dài nhé!

3.2. Quạt tích điện dạng hộp

Quạt hộp đặc trưng với kiểu dáng vuông vức, lồng quạt to vừa phải với các kích thước từ 10-12 inch. Tương tự như quạt sạc để bàn, mẫu quạt tích điện dạng hộp cũng thường được sử dụng trong các không gian nhỏ tại gia đình. Tuy vậy, chúng lại được hãng thiết kế nhiều mức gió hơn quạt để bàn nên khả năng làm mát cũng tối ưu hơn. 

Quạt tích điện dạng hộp phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ phụ nữ đến nam giới, người trẻ đến người già. Bởi ngoài khả năng đem lại luồng gió mát, quạt hộp còn được tích hợp vô số các tính năng tuyệt vời khác như: đèn led chiếu sáng, chế độ hẹn giờ, cổng sạc usb,... Có thể thấy quạt tích điện hộp chính là mẫu quạt quốc dân của nhiều gia đình hiện nay. 

3.3. Quạt tích điện dạng đứng

Một loại quạt tích điện khác cũng được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay chính là quạt sạc đứng. Khác với 2 mẫu quạt trên, quạt đứng thường có kích thước to và cao hơn để phục vụ cho các không gian rộng hoặc đông người như: phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc chung,... 

Nhờ lồng quạt to cùng chiều cao vượt trội, quạt tích điện dạng đứng chính là thiết bị lý tưởng giúp cả gia đình bạn cùng tận hưởng làn gió mát lành, sảng khoái. Một số dòng quạt còn có thể điều chỉnh độ cao thấp chỉ bằng một nút bấm cực kỳ tiện lợi. 

4. Honjianda - Địa chỉ mua sắm thiết bị điện gia dụng uy tín

Honjianda là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được nhiều gia đình Việt tin tưởng hiện nay. Không chỉ sở hữu đầy đủ 3 dòng quạt tích điện kể trên với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng; các sản phẩm của Honjianda còn vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao suốt 7 năm liền do người tiêu dùng bình chọn. 

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua quạt sạc tích điện kiểu đứng ở đâu uy tín hay muốn tìm kiếm thêm các mẫu quạt dạng hộp và để bàn đa dạng mẫu mã thì Honjianda chính là nơi bạn có thể yên tâm mua sắm. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Toàn bộ sản phẩm đều được hỗ trợ bảo hành lên đến 1 năm đối với linh kiện, vi mạch và 9 tháng với bình ắc quy.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua quạt tích điện hãng nào cũng như giúp bạn biết thêm về các loại quạt sạc phổ biến hiện nay. Để biết thêm thông tin về các dòng quạt của Honjianda, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.636.082 hoặc truy cập vào website https://honjianda.com.vn/ nhé!