Hoành Kiến Đạt - Long An đạt Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2022

Tối ngày 29/3, tại TP.HCM, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DN HVNCLC) đã tổ chức lễ công bố và trao giải cho 524 doanh nghiệp xuất sắc đạt được nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn năm 2022.

Tham khảo thêm danh sách được đề cử tại website của hiệp hội

https://hvnclc.vn/danh-sach-chinh-thuc-524-dn-duoc-nguoi-tieu-dung-binh-chon-hvnclc-2022/?fbclid=IwAR1BkLRAcfHReelVa_WE9vssvqXrEwKD4KhGjiLYwmn8ggjksbo4XITbDu0

 

Sau hơn 2 tháng thực hiện cuộc khảo sát Người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) cũng như tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu. Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã tổ chức lễ công bố và trao giải cho 524 doanh nghiệp từ danh sách 2.830 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Bước sang năm thứ 26 với những tiêu chí đánh giá được thay đổi khắt khe hơn để phù hợp với nhu cầu của Người tiêu dùng, đòi hỏi hàng Việt phải có sự chuyển mình để phù hợp với bối cảnh cũng như vươn tới đẳng cấp quốc tế. 

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội DN HVNCLC; công ty TNHH Hoành Kiến Đạt vinh dự được xướng danh trong 524 doanh nghiệp đạt giải HVNCLC năm 2022. Liên tục giữ vững danh hiệu trong nhiều năm liền với những sản phẩm không ngừng được cải tiến chất lượng qua từng năm, công ty Hoành Kiến Đạt càng khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm không chỉ được nhận được sự tin yêu của người Việt mà còn có thể mang ra trường quốc tế. 

Đại diện Honjianda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Với định hướng rõ ràng và không ngừng thay đổi, định hướng trong tương lai của Hoành Kiến Đạt không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm điện gia dụng phục vụ cho người tiêu dùng trong nước, mà còn muốn khẳng định người Việt cũng có những sản phẩm chất lượng không kém các nước bạn. Xứng danh với danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.