Honjianda - thuộc sở hữu của Công ty TNHH Hoành Kiến Đạt - Long An vốn được biết đến là thương hiệu điện gia dụng cực kì nổi tiếng đến từ Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể đến các dòng quạt tích điện hay quạt sạc đa năng. Vậy tại sao thương hiệu này lại chuyên phát triển các dòng quạt sạc trong khi cũng có rất nhiều mặt hàng tiềm năng khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!  

Am hiểu nhu cầu thị trường điện gia dụng

Từ trước đến nay, ngành hàng gia dụng nói chung và điện gia dụng nói riêng luôn là một trong những nhóm ngành cực kì phổ biến và có độ cạnh tranh cao. Bởi lẽ đây đều là những món đồ thiết yếu trong mọi gia đình, người người nhà nhà đều cần. Do đó, trên thị trường có không ít những thương hiệu nổi tiếng về điện gia dụng đã xuất hiện.

Các dòng quạt sạc Honjianda bán chạy nhất hiện nay

Tuy nhiên, thời bấy giờ chưa có nhiều hãng sản xuất các sản phẩm điện gia dụng đa năng như quạt tích điện. Nhận thấy cơ hội tiềm năng của sản phẩm này trên thị trường trong tương lai, Công ty TNHH Hoành Kiến Đạt đã sáng lập ra thương hiệu Honjianda và chuyên sản xuất về các dòng quạt sạc, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và giúp cho cuộc sống của họ trở nên tiện lợi hơn. 

Nắm bắt xu hướng về lối sống hiện đại, tiện nghi

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sống ngày càng trở nên hiện đại kéo theo những nhu cầu của con người cũng tăng theo. Hiểu được điều này, ngày càng nhiều các ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, F&B, điện gia dụng... đều muốn hiện đại hóa các sản phẩm của mình bằng khoa học, máy móc và hướng đến sự đa năng, tiện dụng nhất cho khách hàng.

Quạt sạc Honjianda - nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện đại

Nhờ sự nhanh nhạy, nắm bắt các nhu cầu của thị trường điện gia dụng, Honjianda đã và đang trên con đường hướng tới những sản phẩm điện gia dụng hiện đại, đa năng nhưng vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng quan trọng của sản phẩm. Trong số đó đặc biệt phải nhắc đến dòng quạt sạc đa năng luôn làm mưa làm gió trên thị trường điện gia dụng nhiều năm gần đây. 

Mong muốn phục vụ mọi đối tượng người dùng

Không chỉ hoạt động với phương châm “Mang đến những sản phẩm tốt nhất” cho khách hàng mà Honjianda còn muốn đa dạng hóa đối tượng người dùng của mình bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công năng nhằm tối ưu nhất cho từng nhóm khách hàng cố định.

Quạt sạc Honjianda phù hợp với mọi đối tượng 

Chẳng hạn, tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu Honjianda đã có tới 4 dòng quạt sạc khác nhau như: quạt sạc dạng hộp, quạt sạc để bàn, quạt sạc dạng đứng và quạt sạc hơi nước. Mỗi dòng quạt đều có những điểm đặc biệt riêng nhưng hầu hết chúng đều phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ trẻ em, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng đến người cao tuổi. Các dòng quạt hộp/ quạt để bàn với thiết kế nhỏ gọn còn có thể mang đi du lịch cực kỳ tiện lợi, những ai hay đi camping cực kì thích điều này. 

Có thể nói, Honjianda vẫn luôn là một thương hiệu điện gia dụng uy tín, chất lượng mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều yêu thích. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn đọc đã hiểu hơn về câu chuyện thương hiệu của Honjianda cũng như biết được lý do tại sao hãng luôn chú trọng sản xuất các dòng quạt sạc. Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quạt Honjianda, bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 636 082 hoặc inbox trực tiếp cho fanpage của chúng mình qua link https://m.me/honjianda nhé!