NGUỒN ĐIỆN QUÁ TẢI ĐÃ CÓ CẦU CHÌ TỰ ĐỘNG 

Trong những thời điểm tháng 4 trở đi thời tiết bắt đầu nắng nóng gay gắt đặc biệt là khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị, có nơi nắng nóng nhiệt độ từ 38~41oC. Do ảnh hưởng của nắng nóng gay gắt và có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp và gió tây nam gây hiệu ứng phơn thổi mạnh nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao. Chính vì vậy, công ty Hoành Kiến Đạt đã nghiên cứu và cho ra đời những dòng ổ cắm điện mang thương hiệu HONJIANDA được thiết kế có cầu chì tự động ngắt khi nguồn điện quá tải. Vậy cầu chì là gì? Ưu điểm của cầu chì tự động (Breaker) là gì?  

Cầu chì là gì?

Cầu chì là một thiết bị bảo vệ mạch điện bằng cách làm đứt mạch điện. Cầu chì còn là linh kiện điện có tác dụng bảo vệ an toàn cho thiết bị điện và hệ thống điện không xảy ra chập cháy hay quá tải. Khi đó, nếu dòng điện sử dụng đột ngột quá tải thì cầu chì tự động ngắt điện đảm bảo an toàn cho thiết bị tránh bị hư hỏng.

 

Ưu điểm của cầu chì tự động (Breaker) được thiết kế bên trong ổ cắm điện HONJIANDA:

Cầu chì tự động có ưu điểm bảo vệ các thiết bị điện và ổ cắm điện khi xảy ra sự cố. Đồng thời, cầu chì tự động còn có chức năng cách ly nguồn điện trong trường hợp cháy, nổ khi quá dòng quá tải. 

Hiện ổ cắm điện HONJIANDA gồm có 3 mức công suất 1500W-6Ah, 2500W-10Ah và 3300W-13Ah. Khi xảy ra hiện tượng quá tải dòng điện, lập tức cầu chì tự động sẽ tự động ngắt, cầu chì nhảy bung ra ngoài để bảo vệ các thiết bị điện trong nhà không gặp sự cố. Khi đó khách hàng chỉ cần chờ trong khoảng thời gian 2-3 phút để thiết bị nguội sau đó nhấn lại nút cầu chì thì có thể sử dụng lại bình thường. 

Ngoài những dòng ổ cắm điện HONJIANDA có cầu chì tự động, khách hàng có thể tham khảo thêm những dòng ổ cắm điện có công tắc reset với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng và tính năng đặc biệt tại www.hoanhkiendat.com.vn - www.honjianda.com.vn.