Vào lúc 18g ngày 26/4, tại Sân khấu chính – Nhà thi đấu Phú Thọ, Q11, TP.HCM, hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) TP. HCM 2019 sẽ chính thức khai mạc. Hội chợ năm nay với chủ đề: Tuần lễ “Tinh hoa gia vị Việt và nước mắm truyền thống”. Hội chợ kéo dài đến hết ngày 1/5/2019.

Trước buổi tối ngày khai mạc, vào lúc 14g chiều nay diễn ra một hội thảo lớn với tên gọi: “Tìm giải pháp phát triển thị trường cho nước mắm truyền thống Việt”.

Tại hội thảo, rất nhiều vấn đề để phát triển cho nước mắm truyền thống sẽ được bàn đến, như: Nghiên cứu thị trường người tiêu dùng và xu hướng lựa chọn các loại nước mắm; Báo cáo về thực trạng của nước mắm: Cơ hội và giải pháp tăng thị phần cho nước mắm truyền thống; Phân biệt các loại nước mắm truyền thống và đường ra thị trường của từng loại; Phát triển giá trị của nước mắm truyền thống tại Việt Nam và thế giới; Kế hoạch phát triển thị trường cho nước mắm truyền thống – Kế hoạch nâng cáo kiến thức, kỹ năng tiếp thị và bán hàng cho các chương trình nước mắm truyền thống…

Theo ghi nhận, có hơn 300 gian hàng trong hội chợ lần này với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú từ các thương hiệu như : Nhựa Duy Tân, Bột giặt Mỹ Hảo, Nước mắm Cholimex, Công Ty Thời Trang Việt Hưng, Đèn sạc Honjianda, Cây lau nhà Hoàn Mỹ v.v... 

Cũng trong phiên chợ lần này, người tiêu dùng được mua sắm nhiều mặt hàng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng, đây có thể xem là một cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Trong hội năm nay, Công Ty Hoành Kiến Đạt - Long An với thương hiệu Honjianda đã cho ra mắt nhiều mẫu mã mới về Đèn sạc Honjianda, Quạt sạc Honjianda, đặc biệt là sự ra mắt Ổ cắm đa năng Honjianda với chất lượng vượt trội.

Ngoài ra, khi đến với gian hàng Honjianda khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Ổ cắm điện đa năng Honjianda khi mua đơn hàng trên 200.000đ, đây được xem là một hoạt động nhằm quảng bá và truyền thông sản phẩm Ổ cắm điện đa năng Honjianda tới rộng rãi người tiêu dùng.