Tối nay, 20/2/2019, tại TP.HCM, Hội doanh nghiệp HVNCLC đã trao chứng nhận HVNCLC năm 2019 cho 542 doanh nghiệp Việt Nam đã được người tiêu dùng bình chọn với những tiêu chí của Hội: an toàn, chất lượng, có doanh số cao, được người tiêu dùng tin cậy…

Đây là năm thứ 23, danh hiệu HVNCLC đã được trao cho các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài sản xuất tại thị trường Việt Nam (chiếm khoảng 22%).

Buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo Trung ương, tỉnh, thành, như: Ông Chu Ngọc Anh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN; ông Phan Thanh Bình, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá – Giáo dục -Thanh niên – Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội; ông Lê Minh Hoan, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp; ông Phan Văn Mãi, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bến Tre; ông Nguyễn Quân, Nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Nadar Eshcar, Đại sứ Isreal tại Việt Nam… Và gần 500 doanh nhân, đội ngũ các chuyên gia kinh tế, cùng đông đảo giới truyền thông.

Tham dự buổi lễ, ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Khoa học & Công nghệ đánh giá cao hoạt động của Hội doanh nghiệp HVNVCLC và giá trị của danh hiệu HVNCLC cũng như HVNCLC – Chuẩn hội nhập trong việc thu hút cộng đồng, cơ quan quản lý với hàng hóa Việt Nam tại thị trường nội địa và xuất khẩu, gia nhập các hiệp định “thế hệ mới”.

“Bộ nhận thức doanh nghiệp là trung tâm của hoạt động đổi mới sáng tạo của cộng đồng và quốc gia. Chúng tôi sẽ khơi thông các nguồn vốn để hỗ trợ nghiên cứu khoa học, tiến trình số hóa tại các doanh nghiệp để vượt qua các rào cản kỹ thuật. Bộ sẽ đồng hành chặt chẽ hơn nữa với các doanh nghiệp, Hội doanh nghiệp HVNCLC”, ông Ngọc Anh nói.

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội: an toàn, chất lượng, có doanh số cao, được người tiêu dùng tin cậy…; Hoành Kiến Đạt tiếp tục được bình chọn là một trong 542 thương hiệu HVNCLC năm 2019. Chứng nhận là minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm của Hoành Kiến Đạt với thương hiệu Honjianda trên thị trường, được đông đảo người Việt tin dùng.

Trong những năm qua, Hoành Kiến Đạt không ngừng nỗ lực đầu tư cho chất lượng sản phẩm cũng như khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty luôn sáng tạo và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp. Cùng với đó là hệ thống phân phối được phủ khắp nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cả nước. Tính đến đầu năm 2019, Hoành Kiến Đạt đã có mặt tại hầu hết các cửa hàng điện gia dụng, và hệ thống siêu thị Coop. Mart, Lotte Mark v.v… trên toàn quốc.