Theo chủ trương chính phủ về việc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm 2018 đèn sạc Honjianda đã tham gia phiên chợ hàng Việt nông thôn tại 2 huyện Ba Tri và Mỏ Cày Bắc thuộc tỉnh Bến Tre. 

Tham gia phiên chợ có 60 gian hàng của 30 doanh nghiệp và hệ thống siêu thị CoopMart Bến Tre với đa dạng các mặt hàng lương thực, thực phẩm, điện gia dụng, điện tử, các sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp, dịch vụ viễn thông, bách hóa tổng hợp, giày dép, quần áo thời trang, đồ gỗ, nệm, chăn gối...

Đây là phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn để người dân tiếp cận được các thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao như : đèn sạc Honjianda, Cây lau nhà Hoàng Mỹ, Khăn Parvaty, Bột ngũ cốc Nhã Thy v.v...; các sản phẩm hàng Việt có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân.

Ngoài ra BTC còn trao các phần quà do các Doanh nghiệp tài trợ cho các hộ nghèo tại 2 khu vực Ba Tri và Mỏ Cày Bắc, đây là hoạt động thường niên tại phiên chợ hàng Việt.

Sau lễ khai mạc, đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm các sản phẩm hàng hóa Việt. Thông qua phiên chợ, Ban chỉ đạo cuộc vận động huyện kêu gọi, vận động đoàn viên, hội viên, cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng những hành động thiết thực.