Sau một thời gian Đèn sạc Honjianda HJD-3200 ra đời chúng tôi lại tiếp tục tìm tòi và phát triển các sản phẩm mới, và mộ trong những sản phẩm đươc ra đời là đèn sạc Honjianda HJD-3200T . Đèn sạc Honjianda HJD-3200T là phiên bản nâng cấp từ đèn sạc Honjianda HJD-3200 với việc cải tiến thêm chức năng đèn soi đường đi, tiện lợi cho khu vực nông thôn. Tại sao chúng tôi lại tích hợp thêm chức năng này ?

Trong qua trình tìm hiểu thị trường nông thôn, chúng tôi quan sát thấy người dân thường di chuyển vào ban đêm và chúng tôi thấy đó là nhu cầu cần thiết nên đã lên ý tưởng tích hợp đèn soi đường đi vào đèn sạc.

          

Đèn sạc Honjianda HJD-3200T vừa sử dụng trong gia đình và vừa giúp người dân di chuyển vào ban đêm mà không cần phải mua thêm 1 cây đèn pin. Chức năng đèn soi đường trên HJD-3200T  có khả năng thắp sáng lên đến 60 giờ cho một lần sạc.

Đèn được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao như : nhựa chính phẩm, quai cầm bằng inox, bình điện hợp tác sản xuất tại Công Ty Lê Long (Công Ty sản xuất bình ác qui Globe), dây điện bằng đồng. Với tiêu chí hoạt động “Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao” nên Honjianda luôn tuân thủ các qui trình sản xuất ISO 9001:2008, chứng nhận QUACERT.

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng điện gia dụng, hệ thống siêu thị Co.opmart, Lotte..., và các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.