Đèn sạc HJD – 3600 là một thiết kế mới về việc sử dụng bóng đèn, không giống các mẫu thiết kế trước như HJD – 3200, HJD – 3300 v.v... có bóng đèn hình dạng chữ U, ở mẫu đèn sạc HJD – 3600 chúng tôi đã sử dụng bóng đèn đôi. Bóng đèn đôi trên đèn sạc HJD – 3600 cho khách hàng có thể điều chỉnh độ sáng bằng cách chỉnh công tắc sáng 1 bóng hoặc 2 bóng trên thân đèn, thiết kế mới này nhằm giúp cho khách hàng điều chỉnh độ sáng tùy thích theo mục đích sử dụng của mình.

Đèn được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao như : nhựa chính phẩm, quai cầm bằng inox, bình điện hợp tác sản xuất tại Công Ty Lê Long (Công Ty sản xuất bình ác qui Globe), dây điện bằng đồng. Với tiêu chí hoạt động “Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao” nên Honjianda luôn tuân thủ các qui trình sản xuất ISO 9001:2008, chứng nhận QUACERT.

Đèn sạc Honjianda HJD - 3600 cho thời gian thắp sáng 4 giờ (2 bóng) và 8 giờ (1 bóng), có công tắc chỉnh cường độ ánh sáng (1 bóng hoặc 2 bóng), có đèn báo sạc đầy, hộc đựng dây điện tiện lợi khi sạc xong.

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng điện gia dụng, hệ thống siêu thị Co.opmart, Lotee..., và các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.

>> Tìm hiểu đèn sạc HJD-3200 click tại đây

>> Tìm hiểu đèn sạc HJD-3300 click tại đây