Kết thúc 3 ngày chương trình hàng Việt về nông thôn (HVVNT) tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, nhiều điểm mới được đưa ra giúp doanh nghiệp, người tiêu dùng cũng như chính quyền địa phương đánh giá cao và tiếp tục gắn bó với chương trình HVVNT do Trung tâm BSA tổ chức.

Đầu tiên phải nói đến là chương trình “Chuyến xe bất ngờ”. Đây là lần đầu tiên trong 7 năm qua một phiên chợ hàng Việt về nông thôn ứng dụng chương trình “Chuyến xe bất ngờ” này. 


Lần đầu tiên người tiêu dùng nông thôn được nhận quà miễn phí từ chuyến xe bất ngờ

(ảnh Trọng Nghĩa)

 

Sự mới, lạ này đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia tặng quà cho người dân qua Chuyến xe bất ngờ. Thậm chí, khi đi phát quà ngoài đường, nhiều doanh nghiệp đã đi theo xe để quan sát, ghi hình và tất cả đều hài lòng khi thấy người dân hào hứng với quà tặng là sản phẩm của doanh nghiệp mình.

 

Qua 3 ngày tổ chức chương trình Chuyến xe bất ngờ có 16 doanh nghiệp : Đèn sạc Honjianda, NhựacDuy Tân, Trà Tâm Lan, Cty Nọi Thất Qui Phúc v.v..... tham gia tài trợ quà cho người tiêu dùng. Chỉ là một phiên chợ nông thôn, quy mô gần 50 gian hàng nhưng mỗi ngày Chuyến xe phát ra hơn 1000 phần quà, thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng cũng như truyền thông tốt cho phiên chợ hàng Việt.

Điểm tiếp theo là một số doanh nghiệp khẳng định sự quyết tâm gắn chặt với thị trường nông thôn và có những kế hoạch, mục tiêu, chương trình hoạt động cụ thể, sinh động khi đưa hàng Việt về nông thôn.

Trích từ BSA - PV Quỳnh Trần