Đèn Led khác đèn huỳnh quang hay dây tóc như thế nào?
- Đèn Led không có các cực để phóng điện phát sáng như huỳnh quanh, không có dây tóc để nóng sáng như đèn sợi tóc và các đèn phóng điện khác do vậy không lo bị cháy hoặc hư hỏng do va đập.

Đèn Led có tuổi thọ, hiệu suất, hiệu năng như thế nào?
- Về lý thuyết tuổi thọ của 1 bóng Led đạt tới 100.000 giờ, nếu 1 ngày sử dụng 5giờ thì phải mất tới 50 năm bóng Led mới hư.
- Hiệu suất của đèn Led có thể lên đến 200lm/W nên đèn Led là thiết bị bền, tiết kiệm điện. Một bóng Led nhỏ chỉ tiêu thụ 0,1W và cho lượng ánh sáng 5-6lm/W. Các đèn Led ánh sáng trắng có hiệu suất khoảng 60lm/W tương đương đèn huỳnh quang nhưng tuổi thọ lên đến 60.000 giờ, gấp nhiều lần so với đèn huỳnh quang.


Đèn Led có bao nhieu loại?
- Bóng đèn Led có 2 loại là “Mini power Led” và “High power Led” tương ứng với những ứng dụng khác nhau. “Mini power Led” được sử dụng trong các bộ đèn nhỏ, hiện tại được chúng tôi ứng dụng trong đèn sạc, quạt và đèn sạc mang thương hiệu Honjianda. Còn “High power Led” được sử dụng cho các bộ đèn có công suất lớn dùng trong nghành công nghiệp quảng cáo.

- Như vây, với những thông tin cơ bản ở trên thì người tiêu dùng đã phần nào nắm được khái niệm cơ bản về đèn Led.
- Để tìm hiểu thêm về sản phẩm đèn Led  của chúng tôi mọi người truy cập  Website : www.hoanhkiendat.com.vn / www.honjianda.com.vn

Theo U.S Dept of Energy.